Thursday, November 14, 2013

Bà Tưng tung ảnh bikini eo con kiến sau khi đi hút mỡ bụng?

Bà Tưng tung bộ ảnh bikini khoe thân hình thon gọn với eo con kiến làm khá nhiều người bất ngờ. Trước đây, cô vốn có thân hình đẫy đà nên nghi vấn đặt ra là bà Tưng đã đi hút mỡ bụng?


Lý giải cho nghi vấn này, trên một trang tin, Bà Tưng cho biết, cô có thân hình thon thả là nhờ nỗ lực giảm cân cùng với sự trợ giúp của công nghệ trị liệu đặc biệt.

Ngay từ khi bắt đầu "tân trang lại nhan sắc", Huyền Anh đã chia sẻ rằng đó là bước chuẩn bị đầu tiên để cô thực hiện mong ước được đóng phim. Sắp tới Huyền Anh sẽ tham gia một lớp học diễn xuất và thanh nhạc. Cô cũng đang rất nỗ lực thay đổi hình ảnh để lấy niềm tin từ phía nhà quản lý và công chúng sau những lỗi lầm mình gây ra.

Gần đây nhất, Lê Thị Huyền Anh bất ngờ xuất hiện trong buổi casting của cuộc thi Người giấu mặt với vai trò thí sinh. Sự xuất hiện của cô khiến cho không ít thí sinh khác tò mò.






Bà Tưng khoe thân hình nuột nà cùng bikini




Bà Tưng để lộ eo con kiến







Người giấu mặt (Big brother) là một trong những chương trình truyền hình thực tế hàng đầu thế giới với ý tưởng đưa một nhóm người đại diện cho những tầng lớp, nghề nghiệp, cá tính và quan điểm sống khác nhau vào trong một ngôi nhà biệt lập và bị cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài trong vòng 65 ngày.

Mọi hành động, mọi lời nói của họ sẽ được hệ thống máy quay đặt khắp nơi trong ngôi nhà ghi lại 24/24. Thí sinh còn lại cuối cùng trong ngôi nhà sẽ dành giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết anh tự tin rằng 12 gương mặt được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ mang đến cho khán giả “bộ phim truyền hình nhiều tập nhưng không có kịch bản” mang tên Người giấu mặt.

No comments:

Post a Comment